AI001
AI First Step: ก้าวแรกเพื่องานยุคใหม่
AI001
AI First Step: ก้าวแรกเพื่องานยุคใหม่
ตรวจสอบรายชื่อวิชา: AI First Step: ก้าวแรกเพื่องานยุคใหม่
1. นางสาวกมลพรรณ เพ็ชร์รัตน์
ลงทะเบียนแล้ว
2. นางสาวฐิติมา รุ่งรัตนาอุบล
ลงทะเบียนแล้ว
3. นางสาวณฐพร อินยา
ลงทะเบียนแล้ว
4. นางสาวณัฐชยา ขำสุวรรณ์
ลงทะเบียนแล้ว
5. นายณัฐพงษ์ จุ้ยกระโทก
ลงทะเบียนแล้ว
6. นางณัฐา ปิยะวิทย์วนิช
ลงทะเบียนแล้ว
7. นางสาวนางสาวจุฑารัตน์ ทองละมัย
ลงทะเบียนแล้ว
8. นางสาวบุญวดี พราหมณี
ลงทะเบียนแล้ว
9. นางปานจิต จินดากุล
ลงทะเบียนแล้ว
10. นายวงศ์วิศว์ เจริญผล
ลงทะเบียนแล้ว
11. นางสาวศยามล มามี
ลงทะเบียนแล้ว
12. นางศรีสุดา มณีจันทร์
ลงทะเบียนแล้ว
13. นางสาวศิริพร ชัยมงคล
ลงทะเบียนแล้ว
14. นายสิทธินนท์ ล่ำแรง
ลงทะเบียนแล้ว
15. นางสาวสุพิชชา ดันนอก
ลงทะเบียนแล้ว
16. นางสาวกมลทิพย์ ประสิทธิ์นราพันธุ์
รอชำระเงิน
17. นางกานต์สินี ไชยศรีรัตนากูล
รอชำระเงิน
18. นายดนุ วิโรจน์อุไรเรือง
รอชำระเงิน
19. นางสาวถิรนาฏฎา นันทะมา
รอชำระเงิน
20. นางสาวศศินา น้อยเกิดมี
รอชำระเงิน
21. นางสาวสลิลดา มิระสิงห์
รอชำระเงิน
วิทยากร:
ดร.นิโลบล ภัทโรภาส และอาจารย์วิษณุ สันสน
แนววิชาเรียนโดยสังเขป:
วัตถุประสงค์
- เพื่อให้ผู้เข้าอบรมเข้าใจภาพรวมและศักยภาพของ AI ประเภทต่างๆ ที่สามารถนำมาใช้เป็นผู้ช่วยในการทำงานได้
- เพื่อเสริมสร้างทักษะและหลักการพื้นฐานในการสื่อสารและออกคำสั่ง (Prompting) ให้กับ AI
- เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ตรงตามความต้องการ เพื่อให้ผู้เข้าอบรมสามารถประยุกต์ใช้ AI ในการเพิ่มประสิทธิภาพและลดขั้นตอนของงานในกิจวัตรประจำวันได้
- เพื่อสร้างทัศนคติเชิงบวกและเตรียมความพร้อมให้บุคลากรสามารถต่อยอดการเรียนรู้สู่การใช้ AI เต็มศักยภาพในอนาคต
กลุ่มเป้าหมาย
บุคลากรของมหาวิทยาลัยและบุคคลทั่วไปที่ไม่มีพื้นฐานด้าน AI โดยหลักสูตรนี้ถูกออกแบบมาให้เป็นประโยชน์กับทุกสายงาน ตั้งแต่งานปฏิบัติการไปจนถึงงานบริหารจัดการ เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการทำงานขององค์กรในภาพรวม จำนวน 20-40 คน ผลที่จะได้รับจากการฝึกอบรม ผู้เข้าอบรมจะมีความเข้าใจพื้นฐานที่แข็งแกร่ง สามารถนำ AI ไปปรับใช้กับงานประจำเพื่อลดเวลาและเพิ่มประสิทธิภาพได้ทันที และมีความพร้อมที่จะเข้าสู่ เส้นทางการเรียนรู้ต่อเนื่อง (Continuous Learning Pathway) ซึ่งเป็นหลักสูตรต่อยอดที่ทางศูนย์ KU Ai Tech จะพัฒนาขึ้นในอนาคต
หลักเกณฑ์การรับสมัคร:
จำนวนที่รับ 40 คน